Menu

ตอนนี้เรามีลูกค้าจำนวนมากในวัย 80

ตอนนี้เรามีลูกค้าจำนวนมากในวัย 80 ที่ใส่ผลิตภัณฑ์ต่อผมสีเทาของเราและรักพวกเขา” Richards กล่าว ขณะที่ RPZL ได้เพิ่มผลิตภัณฑ์ต่อผมในเดือนสิงหาคม 2022 “พวกเขากำลังซื้อผลิตภัณฑ์ ศีรษะ ต่อผมสีเทามากถึงสี่รายการบนเว็บไซต์ของเรา—เช่น ทันทีที่ฉันเห็นความต้องการมันก็ท่วมท้น ฉันต้องเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่และส่วนขยายสีเทาใหม่” แท้จริงแล้วLuxy Hairเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ต่อผมกระแสหลักเพียงแบรนด์เดียวที่ขายผลิตภัณฑ์ต่อผมสีเทาในสหรัฐฯ และเปิดตัวผลิตภัณฑ์นี้ในฤดูใบไม้ผลิปี 2022 เท่านั้น
แม้ว่าอาจดูขัดแย้งกัน—ความสวยงามแบบ “ของแท้” ของผมหงอกที่ผสานกับความสวยงามของการยืดผมที่ต้องดูแลรักษาสูง—อันที่จริงแล้วมันคือกลุ่มของแฟชั่นวัฒนธรรมร่วมสมัยสองแบบ หลังการล็อกดาวน์ ความต้องการต่อผมพุ่งสูงขึ้น

โพสต์โดย : MM MM เมื่อ 20 ม.ค. 2566 13:45:32 น. อ่าน 86 ตอบ 0

facebook