Menu
หน้าหลัก
ดูบอลสด
ตารางบอล
วิเคราะห์บอล
เว็บบอร์ด
การเพิ่มขึ้นของผู้มีอิทธิพลทางการเมือง
ในขณะเดียวกันก็เพิ่มการส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ ( Schwemmer และ Ziewiecki 2018 ; Mathur, Narayanan และ Chetty 2018) และปัจจัยอื่นๆ เช่น การผลิตแบบมืออาชีพ ฟิลเตอร์แบบเรียลไทม์ การตัดต่อภาพ และการครอบคลุมของหัวข้อทั่วไปที่ส่วนใหญ่ส่งผลต่อรูปลักษณ์ของแพลตฟอร์ม แต่ยังลดความน่าเชื่อถือของผู้มีอิทธิพล จากการสำรวจในเยอรมนี
ผู้มีอิทธิพล
แบบดั้งเดิมมีประสิทธิภาพอย่างมากในการโปรโมตผลิตภัณฑ์: ในปี 2018 ผู้ใช้โซเชียลมีเดียทุก ๆ สามในเยอรมนีค้นพบผลิตภัณฑ์ใหม่ผ่านผู้มีอิทธิพล ส่วนแบ่งนี้เพิ่มขึ้นเป็นสี่ในห้าของผู้ใช้สำหรับกลุ่มอายุระหว่าง 16 ถึง 19 ปี อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้ไม่ถึงสองในสามกล่าวว่าพวกเขาจะเชื่อถือเนื้อหาที่สร้างโดยผู้ทรงอิทธิพลแบบดั้งเดิม
ตอบคำถาม
ตั้งคำถามใหม่
โพสต์โดย : Yura
เมื่อ 17 มี.ค. 2566 15:46:34 น. อ่าน 76 ตอบ 0
Member
Login
ลืมรหัสผ่าน
|
สมัครสมาชิกใหม่
ดูฟุตบอลออนไลน์