Menu

การเพิ่มขึ้นของผู้มีอิทธิพลทางการเมือง

ในขณะเดียวกันก็เพิ่มการส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ ( Schwemmer และ Ziewiecki 2018 ; Mathur, Narayanan และ Chetty 2018) และปัจจัยอื่นๆ เช่น การผลิตแบบมืออาชีพ ฟิลเตอร์แบบเรียลไทม์ การตัดต่อภาพ และการครอบคลุมของหัวข้อทั่วไปที่ส่วนใหญ่ส่งผลต่อรูปลักษณ์ของแพลตฟอร์ม แต่ยังลดความน่าเชื่อถือของผู้มีอิทธิพล จากการสำรวจในเยอรมนี ผู้มีอิทธิพล แบบดั้งเดิมมีประสิทธิภาพอย่างมากในการโปรโมตผลิตภัณฑ์: ในปี 2018 ผู้ใช้โซเชียลมีเดียทุก ๆ สามในเยอรมนีค้นพบผลิตภัณฑ์ใหม่ผ่านผู้มีอิทธิพล ส่วนแบ่งนี้เพิ่มขึ้นเป็นสี่ในห้าของผู้ใช้สำหรับกลุ่มอายุระหว่าง 16 ถึง 19 ปี อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้ไม่ถึงสองในสามกล่าวว่าพวกเขาจะเชื่อถือเนื้อหาที่สร้างโดยผู้ทรงอิทธิพลแบบดั้งเดิม

โพสต์โดย : Yura Yura เมื่อ 17 มี.ค. 2566 15:46:34 น. อ่าน 76 ตอบ 0

facebook