Menu
หน้าหลัก
ดูบอลสด
ตารางบอล
วิเคราะห์บอล
เว็บบอร์ด
นักวิจัย Michele Coscia และ Frank Neffke ซึ่งทำงานร่วมกับผู้อำนวยการฝ่าย Growth Lab Ricardo Hausmann
นักวิจัย Michele Coscia และ Frank Neffke ซึ่งทำงานร่วมกับผู้อำนวยการฝ่าย Growth Lab Ricardo Hausmann ใช้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับธุรกรรมที่ไม่ระบุตัวตนซึ่งจัดทำโดย Mastercard เพื่อทำแผนที่การไหลของการเดินทางเพื่อ
ธุรกิจ
ทั่วโลก งานวิจัยนี้เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือระหว่าง Mastercard Center for Inclusive Growth และ Growth Lab ที่ Center for International Development ที่ Harvard Kennedy School เพื่อทำความเข้าใจกระแสและการสะสมของ 'ความรู้' ทางธุรกิจ ซึ่งเป็นตัวขับเคลื่อนหลักสำหรับการเติบโตทางเศรษฐกิจโดยรวม พวกเขาสร้างดัชนีโนว์ฮาวผ่านเครือข่ายนี้ซึ่งจัดอันดับประเทศในด้านโนว์ฮาวขาเข้าและขาออก เยอรมนี แคนาดา สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และเกาหลีเป็นแหล่งกระแสข้อมูลโนว์ฮาวอันดับต้น ๆ ในขณะที่ออสเตรีย ไอร์แลนด์ สวิตเซอร์แลนด์ เดนมาร์ก และเบลเยียมได้รับโนว์ฮาวมากที่สุด
ตอบคำถาม
ตั้งคำถามใหม่
โพสต์โดย : pppp
เมื่อ 27 มี.ค. 2566 14:54:28 น. อ่าน 89 ตอบ 0
Member
Login
ลืมรหัสผ่าน
|
สมัครสมาชิกใหม่
ดูฟุตบอลออนไลน์