Menu

นักวิจัย Michele Coscia และ Frank Neffke ซึ่งทำงานร่วมกับผู้อำนวยการฝ่าย Growth Lab Ricardo Hausmann

นักวิจัย Michele Coscia และ Frank Neffke ซึ่งทำงานร่วมกับผู้อำนวยการฝ่าย Growth Lab Ricardo Hausmann ใช้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับธุรกรรมที่ไม่ระบุตัวตนซึ่งจัดทำโดย Mastercard เพื่อทำแผนที่การไหลของการเดินทางเพื่อ ธุรกิจ ทั่วโลก งานวิจัยนี้เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือระหว่าง Mastercard Center for Inclusive Growth และ Growth Lab ที่ Center for International Development ที่ Harvard Kennedy School เพื่อทำความเข้าใจกระแสและการสะสมของ 'ความรู้' ทางธุรกิจ ซึ่งเป็นตัวขับเคลื่อนหลักสำหรับการเติบโตทางเศรษฐกิจโดยรวม พวกเขาสร้างดัชนีโนว์ฮาวผ่านเครือข่ายนี้ซึ่งจัดอันดับประเทศในด้านโนว์ฮาวขาเข้าและขาออก เยอรมนี แคนาดา สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และเกาหลีเป็นแหล่งกระแสข้อมูลโนว์ฮาวอันดับต้น ๆ ในขณะที่ออสเตรีย ไอร์แลนด์ สวิตเซอร์แลนด์ เดนมาร์ก และเบลเยียมได้รับโนว์ฮาวมากที่สุด

โพสต์โดย : pppp pppp เมื่อ 27 มี.ค. 2566 14:54:28 น. อ่าน 89 ตอบ 0

facebook