Menu

นักวิจัยพิจารณาข้อมูล 13 ปีจาก 12 เมืองใหญ่ของสหรัฐฯ

นักวิจัยพิจารณาข้อมูล 13 ปีจาก 12 เมืองใหญ่ของสหรัฐฯ ที่มีโหมดการใช้จักรยานร่วมกันสูง ซึ่งรวมถึงเดนเวอร์ ดัลลาส พอร์ตแลนด์ โอเรกอน และแคนซัสซิตี้ รัฐมิสซูรี่ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา สหรัฐอเมริกาพบว่าการใช้จักรยานเพิ่มขึ้น 51% งานและจำนวนเลนจักรยานที่ได้รับการป้องกันเพิ่มขึ้นสองเท่าในแต่ละปีโดยเริ่มตั้งแต่ปี 2009 ในการศึกษาระยะยาว นักวิจัยได้ตรวจสอบผู้เสียชีวิตกว่า 17,000 รายและบาดเจ็บสาหัส 77,000 รายเดิมที นักวิจัยเชื่อว่าเลนจักรยานที่มากขึ้นและจำนวนผู้ขี่ จักรยาน ที่เพิ่มขึ้นจะนำไปสู่ผลกระทบ "ความปลอดภัยในตัวเลข": ยิ่งมีนักปั่นจักรยานบนถนนมากขึ้น ผู้ขับขี่มีแนวโน้มมากขึ้นที่จะลดความเร็วลงและตระหนักถึงสิ่งรอบข้างพวกเขาพบว่าเมืองที่ปลอดภัยขึ้นไม่ได้เกิดจากจำนวนนักปั่นจักรยานที่เพิ่มขึ้น แต่เป็นโครงสร้างพื้นฐานที่สร้างขึ้นสำหรับพวกเขา โดยเฉพาะเลนจักรยานที่แยกจากกันและมีการป้องกัน พวกเขาพบว่าโครงสร้างพื้นฐานของจักรยานมีความเกี่ยวข้องอย่างมากกับการเสียชีวิตที่น้อยลงและผลลัพธ์ด้านความปลอดภัยทางถนนที่ดีขึ้น

โพสต์โดย : MM MM เมื่อ 8 เม.ย. 2566 16:08:17 น. อ่าน 87 ตอบ 0

facebook