Menu

ไม่ใช่กระดาษ แต่เป็นฮาร์ดแวร์

ยิ่งไปกว่านั้น 30 เปอร์เซ็นต์ของโปรแกรมที่เสร็จสิ้นแล้วไม่ได้นำมาซึ่งการสร้างมุมมองและการบรรยายสรุป Boen ชี้ให้เห็น “เรามีฮาร์ดแวร์จำนวนมากเข้ามาทางประตู” กระจกปรับโฟกัสที่เริ่มต้นจากการมีน้ำหนัก 2,000 ปอนด์เทอะทะ ตอนนี้มีน้ำหนักเพียง 300 ปอนด์เท่านั้น เลเซอร์ เขาตั้งข้อสังเกต ฤดูร้อนปีที่แล้ว เลเซอร์ได้รับการทดสอบถึง 110 เปอร์เซ็นต์ของกำลังการออกแบบเป็นเวลาเกือบห้านาที โครงเครื่องบิน ABL ลำแรกจากเจ็ดลำที่วางแผนไว้จะส่งมอบประมาณเดือนมกราคม เครื่องบินลำนี้เป็นเครื่องบินขนส่งสินค้า 747 เพื่อการพาณิชย์ลำใหม่นอกสายการประกอบ จะถูกบินจากโรงงานโบอิ้งในรัฐวอชิงตันไปยังวิชิตา แคนนาดา ซึ่งโบอิ้งจะดัดแปลงเครื่องบินเป็นเวลา 16 ถึง 17 เดือนเป็น Attack Laser- 1. Booen ชี้ให้เห็นว่าเครื่องบินจะเป็นลำแรกที่ซื้อและยอมรับหลังจากช่วงเปลี่ยนศตวรรษ ดังนั้นเครื่องบินลำนี้จะถูกกำหนดให้เป็นหางหมายเลข 00-0001

โพสต์โดย : pppp pppp เมื่อ 27 เม.ย. 2566 16:00:40 น. อ่าน 78 ตอบ 0

facebook