Menu

การศึกษานี้เกี่ยวข้องกับเด็กอายุสองถึงห้าขวบจำนวน 175 คน และเป็นการศึกษาที่ใหญ่ที่สุด

ทีมงานกล่าวว่าความสามารถเชิงพื้นที่ใหม่นี้อาจวางรากฐานสำหรับทักษะทางคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ ดร. มาร์ติน โดเฮอร์ตี หัวหน้านักวิจัยจากโรงเรียนจิตวิทยา UEA กล่าวว่า "เราต้องการทราบว่าเมื่อใดที่ เด็ก ๆ สามารถใช้แบบจำลองมาตราส่วนหรือแผนที่เพื่อเรียนรู้สิ่งต่างๆ เกี่ยวกับโลกได้ “เราเล่นเกมซ่อนตัวกับเด็ก 175 คนอายุระหว่าง 2-5 ขวบ เราให้พวกเขาดูสติกเกอร์ที่ซ่อนอยู่ในห้องจำลอง จากนั้นพวกเขาก็ต้องมองหาสติกเกอร์อีกชุดใน 'ที่เดียวกัน' ในแบบจำลองอื่นของห้อง ห้อง.

โพสต์โดย : pppp pppp เมื่อ 9 พ.ค. 2566 17:44:34 น. อ่าน 83 ตอบ 0

facebook