Menu

การเล่นอย่างสร้างสรรค์

มีวิธีใดบ้างที่เราสามารถส่งเสริมการเล่นในห้องเรียนของเรา ในฐานะผู้ดูแล เราต้องระวังเพื่อหลีกเลี่ยงการครอบงำการเล่นด้วยตัวเราเอง สร้างสรรค์ในเด็ก การเล่นควรเป็นผลจากความคิดของเด็ก ไม่ใช่ผู้ใหญ่เป็นผู้ชี้นำ เราควรพยายามส่งเสริมความสามารถของเด็กในการแสดงออกผ่านการเล่น นอกจากนี้ เราควรพยายามช่วยให้เด็กๆ เล่นตามแรงบันดาลใจของตนเอง ไม่ใช่จากแรงบันดาลใจของเรา เป้าหมายของเราคือกระตุ้นการเล่น ไม่ใช่ควบคุม และส่งเสริมความพึงพอใจของเด็กในการเล่นกันเอง

โพสต์โดย : pppp pppp เมื่อ 10 พ.ค. 2566 16:21:34 น. อ่าน 78 ตอบ 0

facebook