Menu

การวิจัยของเราแสดงให้เห็นว่ายังมีกระแสข้อมูล

การวิจัยของเราแสดงให้เห็นว่ายังมีกระแสข้อมูลที่ผู้คนอนุมานว่าหากสินค้าขายหมด สินค้า นั้นจะต้องดี ดังนั้นสินค้าที่มีจำหน่ายที่คล้ายกันก็จะเป็นที่ต้องการเช่นกัน" เขากล่าวการศึกษาซึ่งตีพิมพ์ในวารสารJournal of Retailingในเดือนนี้พบว่า 61 เปอร์เซ็นต์ของผู้ซื้อจะซื้อบัตรเล่นสกี 5 ชั่วโมงโดยเฉพาะในราคา 20 ดอลลาร์ แต่ตัวเลขดังกล่าวเพิ่มขึ้นเป็น 91 เปอร์เซ็นต์เมื่อพวกเขาคิดว่าบัตรเล่นสกี 10 ชั่วโมงสำหรับราคาเดียวกัน เนินภูเขาราคา $40 ขายหมดแล้วการศึกษาที่คล้ายกันเกี่ยวกับไวน์ Merlot พบว่า 49% ของผู้บริโภคจะซื้อขวดหากมีทางเลือกเดียว แต่เมื่อพวกเขาคิดว่าไวน์ที่คล้ายกันขายหมดเกลี้ยงถัดจากชั้นวาง ผู้ซื้อเกือบสองเท่าของจำนวนผู้ซื้อที่จะซื้อไวน์ที่มีอยู่กลับบ้าน ขวด

โพสต์โดย : MM MM เมื่อ 7 มิ.ย. 2566 15:09:35 น. อ่าน 77 ตอบ 0

facebook