Menu

ผู้บริโภคและจานดาวเทียมของพวกเขา

"ความอ่อนไหวของผู้บริโภคต่อการเปลี่ยนแปลงของราคาสะท้อนให้เห็นถึงการแข่งขันในตลาด" Petrin กล่าว "หากผู้บริโภคมองว่าเคเบิลและดาวเทียมเป็นสิ่งทดแทนกันได้อย่างใกล้ชิด การเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในราคาของรายการหนึ่งจะทำให้ผู้บริโภคเปลี่ยนไปใช้อีกรายการหนึ่ง จานดาวเทียม ซึ่งทำให้ตรวจสอบว่าคู่แข่งสามารถทำอะไรได้บ้างในแง่ของการเรียกเก็บเงินจากราคาที่สูงขึ้น" ตรงกันข้ามกับข้อสันนิษฐานยอดนิยมที่ว่าเคเบิลและดาวเทียมเป็นผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกันมาก การศึกษาแสดงให้เห็นว่าจานดาวเทียมไม่สามารถทดแทนเคเบิลได้ง่ายๆ แม้ว่าดาวเทียมจะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในหมู่ผู้บริโภคก็ตาม

โพสต์โดย : pppp pppp เมื่อ 5 ก.ค. 2566 16:34:08 น. อ่าน 90 ตอบ 0

facebook